Vòng bi đũa bốn dãy

VÒNG BI ĐŨA BỐN DÃY – VÒNG BI TRỤC CÁN

Vòng bi con lăn hình trụ cho con lăn hình trụ, loại vòng bi con lăn có thể tách rời, thuận tiện cho việc lắp đặt và tháo dỡ, theo vòng có hoặc không có vành, có thể có N, NU, NJ, NF, NUP cho vòng bi con lăn hình trụ một dãy, và NNU, NN và các loại khác cho vòng bi con lăn hình trụ hai dãy, ngoài vòng bi con lăn hình trụ nhiều dãy, vì vòng bi con lăn hình trụ thường sử dụng lồng đặc hợp kim hoặc lồng vật liệu kỹ thuật, khi tốc độ thấp và tải trọng lớn, nó có thể được thiết kế thành một cấu trúc con lăn đầy đủ mà không cần lồng.

Bởi vì ổ trục con lăn hình trụ và rãnh lăn tiếp xúc với đường thẳng, khả năng cắt tải lớn, chủ yếu chịu tải hướng kính, thân lăn và tiếp xúc cạnh ngón tay kéo nhỏ, thích hợp cho quay tốc độ cao, sử dụng yêu cầu đồng trục cao, ổ trục con lăn hình trụ bên trong hoặc bên ngoài không có cạnh giữ, vòng trong và vòng ngoài của nó có thể liên quan đến chuyển động dọc trục, vì vậy nó có thể được sử dụng như một ổ trục đầu tự do, vòng trong và vòng ngoài ở một bên có gờ đôi, mặt bên kia của vòng có một gờ đơn của ổ trục con lăn hình trụ, có thể chịu được một mức độ nhất định của tải trọng trục một hướng.

Vòng bi con lăn trụ HRB được biết đến với tuổi thọ cao, thiết kế chuyên nghiệp giúp vòng bi tối đa hóa khả năng cắt tải trọng hướng tâm cùng lúc, khả năng chịu tải trọng trục khác nhau, HRB dành cho phương tiện đường sắt cung cấp vòng bi sâu cột biểu đồ bằng phương pháp xử lý nhiệt kiểm soát bên trong, do đó bề mặt vòng bi có ứng suất nén ổn định, cũng như khả năng chống va đập tổng thể tuyệt vời.

Loại FC, FCD

Vòng bi loại FC được cấu thành từ hai phần bên ngoài và một phần bên trong, và hai bên của mỗi phần bên ngoài của vòng bi loại không phải FCD hình giữa và bên trong của Trung Quốc thực chất được cấu thành từ hai vòng bi loại NN. Vòng bi loại FC và loại FCD có thể cho phép trục tạo ra hai hướng dịch chuyển giữa trục và ổ đỡ vòng bi.